Home > ... >

Arunsoontri Factory Land

About Arunsoontri Factory Land

ประเภททรัพย์สิน: ที่ดินเพื่อการพาณิชย์อุตสาหกรรม  อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์เป็นประตูสู่พื้นที่อุตสาหกรรมเชิงพาณิชย์ที่เจริญรุ่งเรืองในใจกลางเมืองนนทบุรี เรานำเสนอโซลูชั่นทางอุตสาหกรรมที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของคุณและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการผลิตได้อย่างง่ายดาย
ทำเลทองตั้งอยู่ในลำโพ บางบัวทอง นนทบุรี ที่ดินโรงงานของเราอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการทางอุตสาหกรรมของคุณ เราอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินคลองบางไผ่เพียง 7 กิโลเมตร รับรองว่าคุณจะเชื่อมต่ออย่างดีและสามารถเข้าถึงเครือข่ายการคมนาคมที่สำคัญได้
จุดเด่นที่สำคัญ:
พื้นที่อุตสาหกรรมที่หลากหลาย: อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์มอบพื้นที่อุตสาหกรรมที่หลากหลายซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการทางธุรกิจเฉพาะของคุณ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในฝ่ายการผลิต คลังสินค้า หรือโลจิสติกส์ เราก็มีพื้นที่ที่เหมาะสำหรับคุณ
ศูนย์กลางการเติบโตของอุตสาหกรรม: นนทบุรีเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตในประเทศไทย และอรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์ทำให้คุณเป็นศูนย์กลางของการเติบโตนี้
อรุณสุนทรี แฟคตอรี่แลนด์ คือหุ้นส่วนของคุณในความสำเร็จทางอุตสาหกรรม เรานำเสนอทำเล โครงสร้างพื้นฐาน และความยืดหยุ่นในอุดมคติเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจของคุณ

Arunsoontri Factory Land is a commercial project Arunsoontri Factory Land at has the following facilities: Car park.

Marker Icon
Lam Pho, Bang Bua Thong, Nonthaburi

Features

  • Car park

Other projects nearby

There are a number of other Commercial developments located in the area of Arunsoontri Factory Land including: